ตรีศูล กลยุทธ์ เทรดดิ้ง ( ภาษาอังกฤษ) tapa ดูรา ene 1998


Opiniones เด clientes másútiles en อเมซอน (เบต้า) 12 เดอ 13 บุคลิก piensan que ลาOpiniónเอ util ผมใช้เวลา 20 ปีที่จะคิดออกและกำไรอย่างต่อเนื่อง 20 de Mayo 2013 พ่อจูดี้ Chille - Publicado en อเมซอน Formato: Tapa ดูรา หนังสือเล่มนี้ทำให้ผมติดยาเสพติดจากวันหนึ่งและเป็นครั้งแรกที่ผมทำเงินเป็นจำนวนมากผมคิดว่าผมจะเป็นเศรษฐีภายในไม่กี่ปี จากนั้นผมก็เริ่มสูญเสียเงินแล้วมันหายไปทั้งหมด แต่ผมไม่ได้ให้ขึ้นผมเก็บไว้ที่มันและทำเงินได้อีกครั้งและสิ่งที่จะดีและจากนั้นฉันได้สูญเสียมันทั้งหมดอีกครั้ง นี้ได้รับไปในปีที่ผ่านมา ครั้งแรกที่ผมซื้อหนังสือในปี 1992 หรือ 93 กลยุทธ์ที่จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์และบางครั้งแล้วล้มเหลวชะมัดไม่กี่ครั้งต่อไป มันเป็นแนวคิดที่ดี แต่บางสิ่งบางอย่างที่ขาดหายไป และความมุ่งมั่นเพื่อที่จะคิดออกนี้ฉันไม่เคยยอมแพ้ ผมจะบอกว่าผมอาจจะหายไปกว่า $ 150,000 ทุกปีที่ผ่านมาผมพยายามที่จะค้าระบบนี้ เริ่มต้นจาก 1992 จนถึงปี 2012 วันนี้ 19 พฤษภาคม 2013 และหลังจากที่ทุกปีเหล่านี้ทำลายพยายามที่จะคิดออกเหล่านี้ราคาสมดุลในที่สุดผมก็มีมัน ตอนนี้ผมสามารถแปลทุกอย่างที่นายลินด์ซีไม่ได้สามารถที่จะทำในหนังสือของเขา มีหลายสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เช่นหุบเขาและยอดหลอน (ไม่ได้ใช้) และไม่ได้ใช้ภายในบาร์หรือแถบนอกให้คุณยอดเท็จและหุบเขามี thats สิ่งที่สำคัญ แล้วเข้าใจเมื่อหุบเขาต่อไปจบลงแนวโน้มหมายถึงหุบเขาถัดไปและไม่หุบเขาหลังต่อไป ฉันต้องใช้จ่ายเป็นพันล้านชั่วโมงการวิเคราะห์แนวคิดนี้ใน 25 ตลาดฟิวเจอร์สที่แตกต่างกันและมาพร้อมกับผลที่สอดคล้องกันว่า blew ฉันไปหลังจากที่ผมคิดออกว่านาย Lindsay จริงๆก็พยายามที่จะทำ ความปรารถนาดีของฉันและการอุทิศตนเพื่อการหานี้เอา 20 ปี แต่ตอนนี้ฉันสามารถทำงานอย่างสมบูรณ์ทุกครั้งและในที่สุดผมก็จะทำให้กลับเงินทั้งหมดที่ผมหายไป ถ้าใครซื้อหนังสือเล่มนี้และได้รับความผิดหวังพยายามที่จะคิดออกผมรู้ว่าสิ่งที่จะผ่าน ผมสามารถบอกคุณสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้งานนี้

Comments

Popular posts from this blog

พัฒนา กลยุทธ์การซื้อขาย ( java , c, python, คณิตศาสตร์ , ดอทคอม ร่วม ใน ดับลินไอร์แลนด์

วิธีการ ลงทุนในหุ้น เคนยา

ยอด การค้า forex สังคม และเครือข่าย การลงทุน