3 สิ่งที่ ฉันอยาก รู้ว่า เมื่อฉัน เริ่ม ซื้อขาย


3 สิ่งที่ฉันอยากรู้ว่าเมื่อฉันเริ่มซื้อขาย พูดคุยคะแนน: การซื้อขายไม่ได้เป็นทางลัดเพื่อความมั่งคั่งทันที การใช้ประโยชน์ที่มากเกินไปสามารถเปิดเข้าไปในกลยุทธ์ชนะผู้แพ้ ความเชื่อมั่นของการค้าปลีกสามารถทำหน้าที่เป็นตัวกรองที่มีประสิทธิภาพซื้อขาย ทุกคนมาถึงตลาด Forex ด้วยเหตุผลระหว่างเพียงเพื่อความบันเทิงที่จะกลายเป็นผู้ประกอบวิชาชีพ ผมเริ่มออกที่ต้องการที่จะเป็นแบบเต็มเวลาผู้ประกอบการค้า Forex ตัวเองเพียงพอ ฉันได้รับการสอนกลยุทธ์ที่สมบูรณ์แบบ ผมใช้เวลาหลายเดือนในการทดสอบและ backtests แสดงให้เห็นว่าฉันจะทำให้ $ 25,000- $ 35,000 ต่อปีออกจากบัญชี $ 10,000 แผนของฉันคือการให้สารบัญชีของฉันจนกว่าฉันจะเป็นอย่างดีปิดฉันจะได้ไม่ต้องทำงานอีกครั้งในชีวิตของฉัน ผมเป็นคนที่ทุ่มเทและมุ่งมั่นที่ผมตัวเองให้แผน 100% คุณเจียดราย​​ละเอียดแผนของฉันล้มเหลว แต่กลับกลายเป็นว่าการซื้อขาย 300k จำนวนมากในบัญชี 10,000 $ ไม่ให้อภัยมาก ฉันหายไป 20% ของบัญชีของฉันใน 3 สัปดาห์ ผมไม่ทราบว่าสิ่งที่ตีฉัน บางอย่างผิดปกติ โชคดีที่ฉันหยุดการซื้อขายที่จุดนั้นและเป็นโชคดีพอที่จะลงจอดงานท​​ี่โบรกเกอร์โฟ, FXCM ผมใช้เวลาอีกสองสามปีที่ทำงานกับผู้ค้าทั่วโลกและยังคงให้ความรู้เกี่ยวกับตัวเองในตลาด Forex มันมีบทบาทอย่างมากในการพัฒนาของฉันที่จะเป็นผู้ประกอบการฉันในวันนี้ 3 ปีของการซื้อขายที่ทำกำไรได้ต่อมาจะได้รับความสุขของฉันที่จะเข้าร่วมทีมงานที่ DailyFX และช่วยให้ผู้คนกลายเป็นผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จหรือประสบความสำเร็จมาก จุดที่ผมเล่าเรื่องนี้เป็นเพราะผมคิดว่าผู้ค้าจำนวนมากสามารถที่เกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นออกในตลาดนี้ไม่เห็นผลที่พวกเขาคาดหวังและไม่เข้าใจว่าทำไม เหล่านี้เป็น 3 สิ่งที่ฉันหวังว่าฉันรู้ว่าเมื่อผมเริ่มการซื้อขาย Forex # 1 Forex เป็นไม่ได้เป็นโอกาสรวยอย่างรวดเร็ว ขัดกับสิ่งที่คุณได้อ่านในเว็บไซต์จำนวนมากทั่วเว็บการซื้อขายจะไม่ใช้บัญชี 10,000 $ ของคุณและทำให้มันกลายเป็น $ 1,000,000 จำนวนเงินที่เราจะได้รับจะถูกกำหนดมากขึ้นโดยจำนวนเงินที่เราจะเสี่ยงมากกว่าวิธีการที่ดีกลยุทธ์ของเราคือ คำพูดเดิม & ldquo; มันต้องใช้เงินเพื่อให้เงิน & rdquo; เป็นหนึ่งที่ถูกต้องการซื้อขายรวม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันไม่ได้เป็นความพยายามที่คุ้มค่า; หลังจากทั้งหมดมีผู้ค้า Forex ที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากออกมีการค้าสำหรับการใช้ชีวิต ความแตกต่างคือการที่พวกเขาได้พัฒนาช้ากว่าเวลาและเพิ่มบัญชีของพวกเขาให้อยู่ในระดับที่สามารถสร้างรายได้อย่างยั่งยืน ฉันได้ยินเกี่ยวกับการค้าตลอดเวลากำหนดเป้​​าหมาย 50%, 60% หรือกำไร 100% ต่อปีหรือแม้กระทั่งต่อเดือน แต่ความเสี่ยงที่พวกเขาจะต้องเผชิญกับเป็นไปได้สวยคล้ายกับกำไรที่พวกเขามีการกำหนดเป้​​าหมายที่ ในคำอื่น ๆ เพื่อที่จะพยายามที่จะทำกำไร 60% ในปีที่ก็ไม่มีเหตุผลที่จะเห็นการสูญเสียประมาณ 60% ของบัญชีของคุณในปี "แต่ร็อบฉันกำลังซื้อขายกับขอบดังนั้นผมไม่เสี่ยงเท่าที่ฉันอาจจะได้รับ" คุณอาจจะบอกว่า นั่นเป็นคำสั่งที่จริงถ้าคุณมีกลยุทธ์ที่มีขอบซื้อขายได้ ตอบแทนที่คาดหวังของคุณควรจะเป็นบวก แต่ไม่มีการใช้ประโยชน์จากมันเป็นไปได้เป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างเล็ก และในช่วงเวลาของความโชคร้ายที่เรายังสามารถมีการสูญเสียริ้ว เมื่อเราโยนงัดเข้าผสมว่าเป็นวิธีที่ผู้ค้าพยายามที่จะกำหนดเป้​​าหมายผู้ที่กำไรมากเกินไป ซึ่งจะเป็นวิธีการที่ผู้ค้าสามารถผลิตการสูญเสียมากเกินไป Leverage เป็นประโยชน์ขึ้นมาถึงจุด แต่เมื่อมันไม่สามารถเปิดเข้าไปในกลยุทธ์ชนะผู้แพ้ # 2 Leverage อาจทำให้เกิดกลยุทธ์ชนะในการลดเงิน นี่คือบทเรียนฉันหวังว่าฉันได้เรียนรู้ก่อนหน้านี้ การใช้ประโยชน์ที่มากเกินไปสามารถทำลายกลยุทธ์การทำกำไรได้เป็นอย่างอื่น สมมติว่าผมมีเหรียญที่ว่าเมื่อหัวถูกตีคุณจะได้รับ $ 2 แต่เมื่อหางถูกตีคุณจะสูญเสีย $ 1 คุณจะพลิกเหรียญที่? ฉันเดาเป็นอย่างที่คุณจะพลิกเหรียญที่ คุณต้องการที่จะพลิกมันซ้ำแล้วซ้ำอีก เมื่อคุณมีโอกาสที่ 50/50 ระหว่างทำ $ 2 หรือสูญเสีย $ 1, มันเป็นโอกาสที่ไม่มีเกมง่ายๆที่คุณจะยอมรับ ตอนนี้ขอบอกว่าผมมีเหรียญเดียวกัน แต่เวลานี้ถ้าจะตีหัวคุณจะสามมูลค่าสุทธิของคุณ; แต่เมื่อหางถูกตีคุณจะสูญเสียความครอบครองของคุณเป็นเจ้าของทุก คุณจะพลิกเหรียญที่? ฉันเดาที่คุณจะไม่ได้เพราะหนึ่งพลิกที่ไม่ดีของเหรียญจะทำลายชีวิตของคุณ ถึงแม้ว่าคุณจะมีความได้เปรียบร้อยละเดียวกันแน่นอนในตัวอย่างนี้เป็นตัวอย่างข้างต้นไม่มีใครในใจขวาของพวกเขาจะพลิกเหรียญนี้ ตัวอย่างที่สองคือจำนวนผู้ค้า Forex ดูบัญชีซื้อขายของพวกเขา พวกเขาไป "ทั้งหมดใน" ในหนึ่งหรือสองธุรกิจการค้าและสิ้นสุดการสูญเสียของพวกเขาทั้งบัญชี แม้ว่าการซื้อขายของพวกเขามีขอบเช่นเหรียญของเราตัวอย่างเช่นพลิกก็จะใช้เวลาเพียงหนึ่งหรือสองซื้อขายโชคร้ายที่จะเช็ดออกอย่างสมบูรณ์ นี่คือวิธีการใช้ประโยชน์สามารถทำให้เกิดกลยุทธ์ชนะที่จะสูญเสียเงิน ดังนั้นวิธีที่เราสามารถแก้ไขปัญหานี้? เริ่มต้นที่ดีคือการใช้ไม่เกิน 10 เท่าใช้ประโยชน์อย่างมีประสิทธิภาพ คุณสามารถพบเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ ภายในการจัดการเงินแน่นอนวิดีโอของเรา # 3 การใช้ความเชื่อมั่นเป็นคู่มือสามารถเอียงราคาต่อรองในความโปรดปรานของคุณ บทเรียนที่ 3 ฉันได้เรียนรู้ควรมาเป็นแปลกใจให้กับผู้ที่ทำตามบทความของฉัน โดยใช้ดัชนีความเชื่อมั่นเก็งกำไร (SSI) ผมเคยเขียนบทความจำนวนมากเกี่ยวกับเรื่องนี้และได้ให้หลายตัวอย่างของการใช้งานของตนใน Google+ มันเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดที่ฉันเคยใช้และยังเป็นส่วนหนึ่งของเกือบทุกกลยุทธ์การซื้อขายที่ผมกำลังใช้ปัจจุบัน SSI เป็นเครื่องมือฟรีที่สามารถพบได้ที่นี่ที่บอกเราว่าหลายผู้ค้าจะเปรียบเทียบนานในหลายวิธีที่ผู้ค้าจะสั้นแต่ละคู่สกุลเงินหลัก มันหมายถึงการใช้เป็นดัชนีที่แตกที่เราต้องการที่จะทำตรงข้ามกับสิ่งที่คนอื่นจะทำ ใช้มันเป็นตัวกรองทิศทางสำหรับธุรกิจการค้าของฉันมีการเปิดซื้อขายอาชีพของฉันอย่างสมบูรณ์รอบ เรียนรู้จากความผิดพลาดของฉัน ถ้าฉันจะบอกตัวเองที่อายุน้อยกว่าฉัน 3 สิ่งก่อนที่จะเริ่มการซื้อขาย Forex นี้จะเป็นรายการที่ผมจะให้ ผมหวังว่าพวกเขาช่วยให้การค้าของคุณมากที่สุดเท่าที่เหมืองช่วยของ ซื้อขายดี! --- เขียนโดยร็อบ Pasche วิดีโอบทเรียน || การฝึกอบรม Forex ฟรี

Comments

Popular posts from this blog

พัฒนา กลยุทธ์การซื้อขาย ( java , c, python, คณิตศาสตร์ , ดอทคอม ร่วม ใน ดับลินไอร์แลนด์

วิธีการ ลงทุนในหุ้น เคนยา

ยอด การค้า forex สังคม และเครือข่าย การลงทุน