เกรซ เธ งเฉิง


กระทู้: เกรซเฉิง เกรซเฉิง ยินดีต้อนรับสู่ฟอรั่ม DailyFX ใหม่ของเราซึ่งมีแขกรับเชิญของเราใหม่ผู้ประกอบการเกรซเฉิง! เกรซเป็นผู้ประกอบการที่สร้างตัวเองกับหลายปีของประสบการณ์ของเธอเองหลักสูตรออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จมากและเว็บไซต์ของเธอเองที่ทุ่มเทให้กับการซื้อขายแลกเปลี่ยน สวัสดีทุกคน! Gimme เคล็ดลับเพิ่มเติมและเคล็ดลับและเคล็ดลับ! ทุกคนรักเคล็ดลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเคล็ดลับที่จะถือว่านำเงิน ในระหว่างขั้นตอนของตัวอ่อนของฉันของการซื้อขายแลกเปลี่ยนผมจะตรวจสอบเว็บไซต์อัตราแลกเปลี่ยนจำนวนมากสำหรับการซื้อล่าสุดของพวกเขา / ขายเคล็ดลับก่อนที่ฉันจะจะศึกษาชาร์ตตัวเอง ผมยังเป็นแฟนของการแจ้งเตือนอีเมลการซื้อขายซึ่งจะจ่ายได้อย่างง่ายดายโดยเว็บไซต์ เพลิดเพลินไปกับการที่ไม่ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ออกมาบนถาดเงินหรือไม่? แต่มีปัญหาสำคัญที่มีเคล็ดลับเหล่านี้ซื้อขาย หลายของพวกเขาไม่ได้ดูเหมือนจะทำงาน! การวิเคราะห์การค้าของตัวเองให้ผลดียิ่งขึ้น เร็ว ๆ นี้ผมหมดความสนใจกับสิ่งเหล่านี้ซื้อ / ขายเคล็ดลับ ฉันดูเหมือนจะทำได้ดีกว่าตัวเองและจากนั้นก็เริ่มที่จะมีความมั่นใจมากขึ้นในการตัดสินใจของตัวเอง คนกำลังหมกมุ่นอยู่ตลอดไปด้วยเคล็ดลับข้อมูลก่อนบรรจุ ข้อเสียที่สำคัญของเคล็ดลับเหล่านี้คือคนที่หยุดคิดสำหรับตัวเอง นี้สภาพจิตใจเป็นสิ่งที่ผมเรียกความเกียจคร้านทางปัญญา เคล็ดลับที่ไม่อาจต้านทานการซื้อขายเป็นเพราะพวกเขาสามารถนำมาใช้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องคิดที่เป็นอิสระใด ๆ พวกเขาขจัดความจำเป็นเร่งด่วนเพื่อความเข้าใจของภาพใหญ่ สิ่งที่เป็นประสบการณ์ของคุณด้วยเคล็ดลับการซื้อขายหรือความคิดเกี่ยวกับพวกเขา? แก้ไขครั้งล่าสุดโดยเกรซเฉิง; 2007/06/11 ที่ 07:19

Comments

Popular posts from this blog

พัฒนา กลยุทธ์การซื้อขาย ( java , c, python, คณิตศาสตร์ , ดอทคอม ร่วม ใน ดับลินไอร์แลนด์

วิธีการ ลงทุนในหุ้น เคนยา

ยอด การค้า forex สังคม และเครือข่าย การลงทุน