วิธีการเดิมพันใน ความผันผวน ที่เพิ่มขึ้น


วิธีการเดิมพันในความผันผวนที่เพิ่มขึ้น VIX ที่เรียกว่า "ดัชนีความกลัว" ตี 5 ปีต่ำสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่หมายความว่าสำหรับนักลงทุนและวิธีการที่พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์ในการพัฒนาใหม่ได้หรือไม่ วิธีการเดิมพันในความผันผวนที่เพิ่มขึ้น วัดที่นิยมมากที่สุดของราคาตัวเลือกคือความผันผวนของค่าเฉลี่ยโดยนัยของการทำให้สายของ SP 500 ติดตามหุ้น (SPY) (เฉพาะตัวเลือกรายเดือนจะรวมอยู่ในวัดนี้และตัวเลือกมากขึ้นรายสัปดาห์เป็นที่นิยมได้รับการยกเว้นข้อผิดพลาดร้ายแรงในความคิดของฉัน.) เฉลี่ยเฉลี่ยของ VIX เป็น 20.54 เมื่อ VIX ต่ำกว่า 15 ราคาตัวเลือกที่จะถือเป็นที่ต่ำมากและเมื่อ VIX อยู่เหนือ 35 ราคาตัวเลือกที่จะถือเป็นที่สูงผิดปกติ ในการแข่งขันของปี 2008 เพิ่มขึ้นเป็น VIX 80 เวลาสั้น ๆ แล้วปรับตัวลดลงตลอดทางกลับไปที่ค่าเฉลี่ยในประมาณปี เมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับปีที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นเป็น VIX 40 เมื่อเป็นไปได้ของวิกฤตเศรษฐกิจในยุโรปได้รับการพาดหัว เมื่อความกลัวอยู่ในระดับสูงราคาตัวเลือกที่เป็นวัดโดย VIX สูงและในทางกลับกัน สัปดาห์ที่ผ่านมา VIX ลดลงไป 13.30 เป็นจำนวนที่ต่ำไม่ได้เห็นเป็นเวลาห้าปี นักลงทุนดูเหมือนจะมีความกลัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ตามมาตรฐานทางประวัติศาสตร์ที่พวกเขาจะอิ่มเอมใจ หลังจากที่ทุกตลาดที่มีการย้ายที่สูงขึ้นสำหรับหกสัปดาห์ติดต่อกัน แต่ตลาดจะได้แรงหนุนจากความเชื่อมั่น และการเปลี่ยนแปลงความเชื่อมั่น สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับ VIX คือว่าในท้ายที่สุดมันจะย้ายไปสู่​​ค่าเฉลี่ยของ พลิกกลับไปที่หมายถึงเป็นเพียงเกี่ยวกับสิ่งที่ทรงพลังมากที่สุดที่เรารู้เกี่ยวกับ VIX ที่จุดในเวลานี้ข่าวเดียวที่กรีซหรือสเปนหรืออิตาลีอาจพบความยากลำบากในการรีไฟแนนซ์หนี้ของพวกเขาหรือจีนจะชะลอตัวลงหรืออิสราเอลระเบิดโรงงานนิวเคลียร์ของอิหร่านและ VIX จะทะยานผ่านหลังคา ดังนั้นวิธีที่คุณสร้างรายได้เพิ่มขึ้นเมื่อ VIX (มันหลีกเลี่ยงไม่ได้จะ)? คุณสามารถซื้อสายใน VIX แต่พวกเขามีราคาแพง (ตั้งแต่ทุกคนรู้ว่า VIX ถูกผูกไว้ที่จะเพิ่มขึ้นบางครั้ง) และคุณจะสูญเสียเงินถ้า VIX อยู่แบน (หรือเพียงย้ายสูงขึ้นเล็กน้อยไม่เพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายของการโทรของคุณ) หนึ่งในปัญหาร้ายแรงที่มีตัวเลือกใน VIX คือการที่คุณไม่สามารถวางกระจาย (เช่นปฏิทินหรือเส้นทแยงมุม) มีตัวเลือกที่ยาวและระยะสั้นในช่วงหลายเดือนที่แตกต่างกันได้โดยไม่ต้องโพสต์สูงมากความต้องการอัตราเงินสด (และคุณไม่สามารถทำมันที่ทุกคนในไอรา) มีทางเลือกที่ดีออกมีและมันก็เป็นพร็อกซี่สำหรับ VIX มันเป็น ETN (Exchange Traded หมายเหตุ) เรียกว่า VXX มันขึ้นอยู่กับฟิวเจอร์สของ VIX และมีความสัมพันธ์อย่างมากที่จะ VIX เมื่อวันศุกร์ที่ VIX ปิดที่ 13.45 และ VXX ปิดที่ $ 11.20 ฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาทั้งตัวเลขประมาณที่ระดับ 40 และในปี 2008 พวกเขาทั้งสองได้สูงถึง 80 แน่นอนคุณก็อาจจะซื้อ VXX และหวังว่า VIX สูงขึ้น แต่มีปัญหากับการเป็นเจ้าของ VXX สำหรับระยะยาวและนั่นคือสิ่งที่เรียกว่า contango เราไม่สามารถพูดคุย contango ในเวลานี้ แต่เป็นหลักมันดันลงราคาของ VXX ประมาณ 8% ต่อเดือนในราคาฟิวเจอร์สวันนี้ทุกสิ่งอื่น ๆ เหมือนกัน (เช่น VIX และฟิวเจอร์ทรงตัว VIX) การตั้งค่าของเราสำหรับการเดิมพันที่ VIX (และ VXX) จะเพิ่มขึ้นเมื่อ VIX ที่ระดับต่ำเป็นประวัติการณ์คือการซื้อสายใน VXX (ตอนหนึ่งของพอร์ตการลงทุนของเราเป็นเจ้าของ 8 VXX เรียกสิ้นสุดวันที่ 21 กันยายน 2012) เราขายที่สายเงินประจำสัปดาห์กับระยะยาวเหล่านี้ แต่เราเพียง แต่ขายโทรเพียงพอที่จะครอบคลุมการสลายตัวของพรีเมี่ยมในตำแหน่งสายที่ยาวนานของเรา เรามีมากขึ้น 50% โทรนานกว่าที่เรามีสายสั้น ถ้า VIX อยู่แบนผลงานของเราควรจะทำลายแม้กระทั่ง (เปรียบเทียบกับการซื้อสายใน VXX ที่จะสูญเสีย 100% ของมูลค่าของพวกเขาหาก VIX ยังคงแบนหรือตก) ถ้าย้าย VIX ลดลงเล็กน้อย (ไม่น่าในความคิดของเรา) เราควรจะสูญเสียเล็ก ๆ น้อย ๆ ถ้า VIX เคลื่อนสูงขึ้นเล็กน้อยที่เราควรจะทำให้ได้ขนาดเล็ก ถ้า VIX ย้ายที่สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญที่เราควรจะทำกำไรโชคลาภอาจจะห้าหรือสิบครั้งการลงทุนรวมของเรา เราเชื่อว่าผลงานของเรา (เราเรียกว่าผลงานของแบดเจอร์ฮันนี่) ให้ความคุ้มครองพิเศษกับการล่มสลายของตลาด 1,987 เหมือน สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นหนึ่งในนักเขียนทอดด์เฟลด์แมนเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างตลาดในปัจจุบันและตลาดในปี 1987 ก่อนที่จะผิดพลาด - ดูได้ที่นี่ถ้าคุณมีความสนใจ หากตลาดเกิดปัญหาด้วยเหตุใด ๆ หรือถ้า VIX ย้ายอย่างมีนัยสำคัญที่สูงขึ้นสำหรับเหตุผลใด ๆ (หรือไม่มีเหตุผลอย่างอื่นมากกว่ากลับไปเฉลี่ยของมัน) ผลงานแบดเจอร์ที่รักของเราควรผลตอบแทนมาก คุณสามารถสะท้อนผลงานของแบดเจอร์ที่รักของเราหรือใด ๆ ของพอร์ตการลงทุนอื่น ๆ ของเราเจ็ดและไม่จำเป็นต้องทำการค้าเดียวด้วยตัวคุณเองผ่านบริการอัตโนมัติการค้าที่นำเสนอโดยทีดี Ameritrade / thinkorswim เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอีกครั้งจัดตั้งอัตโนมัติค้าที่ทีดี Ameritrade / thinkorswim เราจะนำเสนอบริการพรีเมี่ยมของเราที่ราคาต่ำสุดในประวัติศาสตร์ของ บริษัท ของเรา เราไม่เคยก่อนที่จะนำเสนอดังกล่าวเป็นส่วนลดมาก หากคุณเคยมีการพิจารณาที่จะกลายเป็นเคล็ดลับของเทอร์รี่ภายในนี้จะเป็นเวลาที่ดีที่สุดแน่นอนที่จะทำมัน และตอนนี้สำหรับข้อเสนอพิเศษ - หากคุณทำให้การลงทุนในตัวคุณโดยเที่ยงคืน 4 กันยายน 2012 นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น: 1) สำหรับค่าธรรมเนียมเพียงครั้งเดียวเพียง $ 75.95 คุณได้รับกระดาษสีขาว (ซึ่งปกติค่าใช้จ่าย $ 79.95 ด้วยตัวเอง) ซึ่งอธิบายกลยุทธ์ตัวเลือกที่ชื่นชอบในรายละเอียด 20 "วิธีที่ขี้เกียจ" บริษัท ที่มีขั้นต่ำกำไร 100% ใน 2 ปี รับประกันคณิตศาสตร์ถ้าหุ้นอยู่แบนหรือไปขึ้นรวมทั้งการให้บริการต่อไปนี้: 2) สองเดือนฟรีของตัวเลือกหุ้นเคล็ดลับของเทอร์รี่สอนโปรแกรม (มูลค่า $ 49.90) นี้ประกอบด้วย 14 บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ส่วนตัวส่งหนึ่งในแต่ละวันเป็นเวลาสองสัปดาห์และรายสัปดาห์เสาร์รายงานที่ให้รายงานตลาดทันเวลาการอภิปรายของตัวเลือกกลยุทธ์ในการปรับปรุงและข้อคิดเห็นที่แตกต่างกันในวันที่ 8 พอร์ตการลงทุนของตัวเลือกที่เกิดขึ้นจริงและอื่น ๆ อีกมากมาย 3) ส่งอีเมลแจ้งเตือนการค้า ฉันจะส่งอีเมลให้คุณมีการซื้อขายใด ๆ ที่ฉันทำก่อนที่ผมจะทำให้พวกเขาเพื่อให้คุณสามารถสะท้อนตัวเองหรือมีพวกเขาดำเนินการสำหรับคุณโดยทีดี Ameritrade / thinkorswim ผ่านโปรแกรมอัตโนมัติการค้าของพวกเขา การแจ้งเตือนการค้าเหล่านี้ครอบคลุมทั้ง 8 พอร์ตการลงทุนของเราดำเนินการ 4) การเข้าถึงส่วนของเคล็ดลับภายในของเทอร์รี่ ซึ่งคุณจะพบบทความที่มีคุณค่าจำนวนมากเกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือกและหลายเดือนที่ผ่านมาเสาร์รายงานการค้าและการแจ้งเตือน 5) ฟรีรายงานพิเศษ "วิธีที่เราทำ 100% ในแอปเปิ้ลใน 2010-11 ขณะที่ AAPL เพิ่มขึ้นเพียง 25%" 6) ฟรีสำเนาของ e-book ของฉันทำ 36%: คู่มือ Duffer ที่จะทำลายตราไว้หุ้นในตลาดทุกปีในปีที่ดีและไม่ดี (2012 ปรับรูป) ด้วยข้อเสนอเพียงครั้งเดียวที่คุณจะได้รับทั้งหมดของผลประโยชน์เหล่านี้บริการพรีเมี่ยมในราคาเพียง $ 75.95 (ราคาปกติ $ 119.95) ผมไม่เคยทำอะไรที่เสนอเช่นนี้ในสิบเอ็ดปีที่ฉันได้รับการตีพิมพ์เคล็ดลับของเทอร์รี่ แต่คุณต้องสั่งซื้อจากเที่ยงคืนของวันที่ 4 กันยายน 2012 คลิกที่นี่ และใส่รหัสพิเศษ Auto12 ในช่องทางด้านขวาของหน้าจอ ผมรู้สึกมีความมั่นใจว่าข้อเสนอนี้อาจจะลงทุนที่ดีที่สุดที่คุณเคยทำในตัวเอง ฉลองการเริ่มต้นใหม่ของการค้าอัตโนมัติที่ทีดี Ameritrade / thinkorswim กับเรา แต่ก่อนที่จะทำมันวันหลังวันแรงงานในขณะที่ข้อเสนอนี้จะไม่สามารถใช้ได้หลังจากวันนั้น ฉันหวังว่าจะเจริญรุ่งเรืองกับคุณ ป. ล. หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับข้อเสนอนี้หรือเคล็ดลับของเทอร์รี่ กรุณาโทรเซทอัลเลนรองประธานอาวุโสของเราได้ที่ 800-803-4595 หรือทำให้การลงทุนนี้ในตัวเองที่ราคาต่ำสุดที่เคยนำเสนอใน 11 ปีของสิ่งพิมพ์ - เพียง $ 75.95 สำหรับแพคเกจทั้งหมดของเราโดยใช้รหัสพิเศษ Auto12

Comments

Popular posts from this blog

พัฒนา กลยุทธ์การซื้อขาย ( java , c, python, คณิตศาสตร์ , ดอทคอม ร่วม ใน ดับลินไอร์แลนด์

วิธีการ ลงทุนในหุ้น เคนยา

ยอด การค้า forex สังคม และเครือข่าย การลงทุน